Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Quy định chuyển tiếp

Điều 53. Quy định chuyển tiếp
1. Giấy phép sản xuất phân bón do cơ quan có thẩm quyến cấp tiếp tục có hiệu lực thi hành 05 năm kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực. Trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày Giấy chứng nhận hết hạn mà tổ chức, cá nhân sản xuất phân bón có nhu cầu tiếp tục sản xuất phân bón thì nộp hồ sơ đề nghị cấp lại theo quy định tại Điều 26 Nghị định này. 
2. Tổ chức, cá nhân đã được cấp Giấy phép sản xuất phân bón đề nghị cấp đổi hoặc cấp lại Giấy phép, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét việc cấp đổi hoặc cấp lại theo tên gọi Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất phân bón quy định tại Nghị định này.
3. Đối với các tổ chức, cá nhân đã nộp hồ sơ đề nghị cấp phép về Bộ Công Thương nhưng chưa được thẩm định thì hồ sơ sẽ được chuyển về Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục thực hiện theo quy định.
4. Tổ chức, cá nhân đã được cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy phép thuê sản xuất phân bón vô cơ được thực hiện đến hết tháng 3 năm 2018.
5. Tổ chức, cá nhân đang hoạt động buôn bán phân bón trước thời điểm Nghị định này có hiệu lực thì trong thời hạn tối đa là 24 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón.
6. Nhãn phân bón có nội dung theo quy định tại Nghị định số 89/2006/NĐ-CP ngày 30 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ về nhãn hãng hóa được tiếp tục sử dụng, lưu thông trên thị trường tối đa là ba sáu (36) tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành.
PHÒNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG
MS.MỸ: 0903.516.399

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét