Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Công bố bao bì, dụng cụ bằng thủy tinh sử dụng trong thực phẩm
******
Chứng nhận các thiết bị, sản phẩm tiếp xúc thực phẩm
    Phù hợp với QĐ 46/2007/BYT thì Công bố bao bì, dụng cụ bằng thủy tinh sử dụng trong thực phẩm là điều bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

Công bố bao bì, dụng cụ bằng thủy tinh sử dụng trong thực phẩm  
     Quyết định số 46/2007/QĐ-BYT ngày 19/12/2007 Quy định giới hạn tối đa kim loại nặng thôi nhiễm từ dụng cụ chứa đựng thực phẩm bằng thủy tinh gồm các loại sau:
  • Dụng cụ chứa đựng thủy tinh có lòng nông phẳng
  • Dụng cụ bằng thủy tinh có lòng sâu cỡ nhỏ
  • Dụng cụ bằng thủy tinh có lòng sâu cỡ lớn
  • Dụng cụ bằng thủy tinh có lòng sâu dùng để bảo quản
  • Cốc, chén
  • Dụng cụ bằng gốm dùng để nấu thực phẩm

      Việc công bố chất lượng sản phẩm là thủ tục bắt buộc đối với tất cả các sản phẩm được sản xuất theo phương pháp công nghiệp. Vì vậy, để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng các tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường có trách nhiệm công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra lưu hành trên thị trường. Việc công bố này được các cơ quan y tế có thẩm quyền kiểm tra trên thực tế, do đó việc phát hiện các sản phẩm thực phẩm chế biến có đảm bảo chất lượng hay không rất rõ ràng. Bao bì, dụng cụ nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh phải công bố hợp quy theo quy định tại Quy chuẩn này. Theo đúng quy định và Căn cứ pháp lý thực hiện hợp quy sản phẩm tiếp xúc thực phẩm thì Công bố bao bì, dụng cụ bằng thủy tinh sử dụng trong thực phẩm trước khi công bố cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, và thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị tương tự như Thủ tục công bố bao bì chứa đựng thực phẩm
       Bài viết chia sẻ một số thông tin về Công bố bao bì, dụng cụ bằng thủy tinh sử dụng trong thực phẩm hi vọng giúp ích được cho quý khách. Còn muốn tìm kiếm những thông tin khác về công bố thực phẩm hay hợp quy tiếp xúc thực phẩm…. thì hãy đến với các chuyên mục của từng lĩnh vực để đọc những bài viết từ diễn đàn của chúng tôi
Cần thêm bất kỳ thông tin gì, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Vietcert hy vọng có cơ hội được cung cấp dịch vụ chứng nhận sản phẩm vượt trội đến Quý khách hàng.
Vietcert rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
--------
Thanks and Best regards,
---------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms Minh- Phụ trách kinh doanh
Hotline : 0905305979
Email: Vietcert.kd61@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét