Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

VIETCERT THAM GIA TẬP HUẤN LẤY MẪU PHÂN BÓN TẠI CỤC BẢO VỆ THỰC VẬT



VIETCERT THAM GIA TẬP HUẤN LẤY MẪU PHÂN BÓN 
TẠI CỤC BẢO VỆ THỰC VẬT
-------------------

Được tổ chức lần đầu sau khi ban hành nghị định 108/2017/NĐ -CP. Vào ngày 7/5/2018 -11/5/2018  lớp tập huấn đào tạo người lấy mẫu phân bón được tổ chức nhằm mục đích đào tạo về quy trình lấy mẫu phân bón theo quy định đảm bảo tính khách quan chính xác trong quá trình lấy mẫu (TCVN 9486:2013 cho các loại phân bón không chứa vi sinh vật và TCVN 12105:2018 cho phân bón chứa Vi sinh vật) và phổ biến các văn bản pháp luật hiện hành về quản lý phân bón (nghị định 108/2017/NĐ- CP, nghị định 55/2018/NĐ –CP về xử phạt hành chính…)
Đội ngũ Trung tâm Vietcert tham gia tập huấn lấy mẫu Phân bón
Việc lấy mẫu có tầm quan trọng rất lớn trong quá trình đánh giá, kết luận về chất lượng sản phẩm hàng hóa, là điểm mấu chốt để kết luận về chất lượng sản phẩm hàng hóa của cơ quan nhà nước, đơn vị chứng nhận chất lượng, và doanh nghiệp trong quá trình kiểm soát chất lượng.
Chính vì vậy việc công tác đào tạo tập huấn lấy mẫu được sự quan tâm sâu sát, đầu tư kỹ lưỡng từ ban lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật.

Buổi tập huấn diễn ra trong 5 ngày, với chương trình đào tạo gồm 4 ngày học lý thuyết, và 1 ngày cho chương trình thực hành lấy mẫu trực tiếp tại doanh nghiệp. 






Buổi thực hành lấy mẫu phân bón được diễn ra tại nhà máy Công ty Doanh Nông tại Hải Dương

Cùng với đó là sự phổ biến các văn bản luật một cách cặn kẽ, rõ ràng, giải đáp những thắc mắc mà các cơ quan chuyên ngành cũng như doanh nghiệp hay gặp phải.

Trong thời gian tới, cục Bảo vệ thực vật sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn để quý doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân liên quan đăng ký tham gia, nhằm đảm bảo cho các đơn vị áp dụng, hiểu biết tuân thủ một cách tường tận cặn kẽ nhất. Lịch chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp lên Cục để nắm thông tin.

Dưới đây là video hướng dẫn trực tiếp từ Cục, quý khách hàng có thể tham khảo để có phương pháp lấy mẫu đúng nhất, để đảm bảo có tính đại diện cao nhất.



Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm trong mọi vấn đề về phân bón vui lòng liên hệ ngay:


Phòng phân bón - Thuốc BVTV - TACN

Đà Nẵng: 28 An xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hà Nội: 114 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hồ Chí Minh: 102 Nguyễn Xí, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Đăk Lăk : 12 Trần Nhật Duật, thành phố Buôn Mê Thuột
Cần Thơ: Khu Chung cư Hưng Phú 1, Đường A1, Cái Răng, Cần Thơ
Hải Phòng: Tòa nhà Thành Đạt, Thành phố Hải Phòng
  • Ms Lâm Hiền -0903 541 599 
  • Mail: nghiepvu1@vietcert.org
-------
L.H. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét